Tiếp thị Internet cho Doanh nghiệp Nhỏ – Tạo ra Ưu đãi Không thể cưỡng lại và Bậc thang Giá trị của Bạn

Tiếp thị Internet cho Doanh nghiệp Nhỏ – Tạo ra Ưu đãi Không thể cưỡng lại và Bậc thang Giá trị của Bạn
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc thiết lập một chiến lược tiếp thị qua internet cho doanh nghiệp nhỏ cho doanh nghiệp địa phương của mình, hãy nghĩ về hoạt động tiếp thị tổng thể của bạn giống như một cái phễu. Bạn có thể bắt đầu bằng cách xác định thị trường mục tiêu của mình. Nghĩ xem ai sẽ phục vụ với các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Bạn có nghĩa vụ đạo đức phục vụ ai?

Khi nhiệm vụ này hoàn thành, bạn có thể bắt đầu truyền lưới của mình đi xa và rộng để thu hút một lượng lớn khách hàng trong tương lai. Nhóm lớn khách hàng tiềm năng trong tương lai này tạo nên miệng của phễu hoặc đỉnh của phễu. Cách mà bạn có thể thu hút một nhóm lớn khách hàng tiềm năng như vậy là tạo ra một đề nghị thực sự không thể cưỡng lại được. Đây hẳn là một việc tốt đến mức khi bạn treo nó trước mặt họ – giống như câu châm ngôn về củ cà rốt, mọi người thực sự không thể tự giúp mình và đưa bạn lên được.

Cố gắng tạo ra một lời đề nghị không thể cưỡng lại để thu hút sự chú ý của họ, đáng nhớ và độc đáo đối với doanh nghiệp của bạn. Phiếu mua hàng của bạn phải cung cấp giá trị lớn mặc dù nó đang được tặng miễn phí hoặc ít nhất là với tỷ lệ rất thấp. Cũng nên liệt kê giá trị thực của nó. Khi bạn thiết kế phiếu mua hàng của mình, hãy đảm bảo rằng phiếu mua hàng đó giải quyết được vấn đề mà đối tượng mục tiêu của bạn đang gặp phải. Hãy nhớ làm nổi bật những lợi ích mà nó mang lại cho khán giả của bạn và khuyến khích họ hành động. Giải thích lý do tại sao bạn đưa ra đề nghị này cũng là một ý kiến ​​hay. Nhiều người có thể coi đó là một trò lừa đảo nếu họ không hiểu tại sao bạn lại cung cấp giá trị như vậy mà không có gì hoặc không có gì cả. Bạn có thể giải thích rằng đó là một đề nghị giới thiệu, hoặc đề nghị đặc biệt cho ngày kỷ niệm hoặc lễ kỷ niệm của một số loại.

Bây giờ bạn có một lời đề nghị không thể cưỡng lại, bạn có một chiến lược tiếp thị qua internet cho doanh nghiệp nhỏ sẽ thu hút nhiều đối tượng mục tiêu hơn vào doanh nghiệp địa phương của bạn. Bước tiếp theo trong tiếp thị doanh nghiệp địa phương của bạn là thiết lập thang giá trị của sản phẩm và dịch vụ. Chính xác thì một bậc thang giá trị là gì? Đây là hệ thống phân cấp hàng hóa và dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp, giá trị gia tăng từ ưu đãi miễn phí hoặc không thể cưỡng lại của bạn cho đến dịch vụ hoặc sản phẩm tốn kém nhất mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng.

Sau khi khách hàng của bạn đã sử dụng ưu đãi không thể cưỡng lại, bạn cần phải có một dịch vụ khác mà bạn có thể quảng cáo cho họ. Ví dụ: bạn có thể có một khách hàng đã nhận lời mời làm móng tay miễn phí tại thẩm mỹ viện địa phương của bạn. Khi ở đó, bạn sẽ có thể nhận thấy rằng tóc của cô ấy có thể cần được cắt hoặc tỉa và vì vậy bạn cung cấp dịch vụ đó cho cô ấy. Vì cô ấy vừa nhận được giá trị từ bạn dưới hình thức đề nghị miễn phí, theo quy luật có đi có lại, nên bây giờ nhiều khả năng cô ấy sẽ đồng ý với việc cắt giảm. Khi mỗi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của bạn, bạn phải cố gắng chuyển họ theo nấc thang giá trị của mình đến sản phẩm tiếp theo có giá trị cao hơn. Tất nhiên, một số khách hàng có thể không đủ khả năng chi trả các dịch vụ có giá trị cao hơn và đây là lúc kênh của bạn bắt đầu giảm kích thước.

Bây giờ bạn đã chú ý đến thị trường mục tiêu của mình khi thiết lập chiến dịch tiếp thị qua internet cho doanh nghiệp nhỏ, bạn có cơ hội tương tác với họ và do đó, tìm hiểu những hàng hóa và dịch vụ khác mà họ có thể cần từ bạn. Vì vậy, như bạn có thể thấy, việc thiết lập một ưu đãi hấp dẫn và thang giá trị cho doanh nghiệp địa phương của bạn có thể giúp thu hút nhiều khách hàng hơn đến cửa hàng của bạn.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tiếp thị Internet cho Doanh nghiệp Nhỏ – Tạo ra Ưu đãi Không thể cưỡng lại và Bậc thang Giá trị của Bạn
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *