Tiếp thị Trực tiếp Hiệu quả – Mô hình Krispy Kreme

Tiếp thị Trực tiếp Hiệu quả – Mô hình Krispy Kreme
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Hãy nhớ một vài năm trước đây khi Krispy Kreme® thống trị vũ trụ? Các cửa hàng mới mọc lên ở khắp mọi nơi và tất cả đều có hàng rào chắn trước cửa và xung quanh khu nhà.

Bánh rán Krispy Kreme đồng nghĩa với thú vui tội lỗi. Không có gì giống một chiếc bánh rán tráng men nguyên bản Krispy Kreme vẫn còn nóng hổi. Chúng tôi nghĩ rằng họ là thiên đường. Chúng tôi không thể có đủ chúng.

Nhưng bạn có còn nhớ những trường hợp hiếm hoi khi một con bánh rán đi lạc sống sót sau cơn điên cuồng cho ăn cho đến ngày hôm sau không? Bạn còn nhớ trải nghiệm cắn vào một chiếc bánh rán một ngày tuổi và cảm giác thất vọng kèm theo không?

Thông điệp Tiếp thị Trực tiếp có thể giống như vậy – đặc biệt là khi tiếp thị ngày càng có nhiều đặc điểm mạng xã hội hơn. Cho dù chúng tôi đang thu hút khách hàng thông qua một trang web hay một blog, nội dung là vua. Nếu nội dung của bạn giống như một chiếc bánh rán cũ kỹ – thì khách hàng của bạn sẽ không mất nhiều thời gian để bỏ đi.

Điều này không có nghĩa là tái tạo lại con người của bạn mỗi tuần. Nó có nghĩa là không ngừng suy nghĩ về cách bạn có thể giúp khách hàng của mình. Và nó có nghĩa là nghĩ ra những cách mới mẻ để giao tiếp với họ về cách giải quyết vấn đề của họ.

Bạn nên cập nhật nội dung của mình bao lâu một lần? Mà phụ thuộc. Một số ngành thay đổi hàng ngày. Hầu hết không. Tôi thà nhận được một thông tin thực sự tốt mỗi tuần hoặc mỗi tháng hơn là lội qua một đống thứ tầm thường để tìm một viên ngọc quý. Một đồng nghiệp kinh doanh của chúng tôi, người xây dựng các trang web cao cấp gần đây đã chia sẻ rằng 95% khách hàng của anh ấy đã không thay đổi nội dung trên trang web của họ trong 12 tháng qua. Dài quá.

Lần cuối cùng bạn cập nhật blog hoặc nội dung trên trang web của mình là khi nào? Bạn có cho khách hàng lý do để đăng ký với bạn hay không hay nội dung của bạn giống như một chiếc bánh rán Krispy Kreme cũ?

Điều gì ngăn bạn cung cấp nội dung mới?

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tiếp thị Trực tiếp Hiệu quả – Mô hình Krispy Kreme
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *