Tránh 5 sai lầm này khi đệ trình kế hoạch kinh doanh để huy động vốn đầu tư

Tránh 5 sai lầm này khi đệ trình kế hoạch kinh doanh để huy động vốn đầu tư
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Bất kỳ nhà đầu tư tiềm năng nào cũng muốn xem một kế hoạch kinh doanh dễ đọc và đáng tin cậy với bản tóm tắt, tổng quan về đội ngũ quản lý và tài chính nhưng sau khi gửi kế hoạch của bạn, nhiều người nghĩ rằng nguồn tài trợ sẽ chỉ đến trong khi thực tế có thể mất thời gian. Bằng cách làm theo các bước dưới đây, bạn sẽ có thể tránh được một số sai lầm rõ ràng nhất khi huy động vốn cho dự án của mình

Một – Nếu bạn là một công ty có kiến ​​thức kỹ thuật xuất sắc và không có chuyên môn bán hàng thực sự, đừng quảng cáo nó. Thông tin trên trang web của bạn bao gồm tiểu sử của đội quản lý sẽ nêu rõ lý lịch của đội quản lý bao gồm chuyên môn kỹ thuật, bằng cấp, bằng sáng chế của họ và những thứ tương tự nhưng đáng kinh ngạc là chiến lược đi ra thị trường của họ trong kế hoạch kinh doanh thường không đầy đủ và đôi khi bị thiếu. Giải pháp, hãy đảm bảo rằng bạn có một chiến lược tiếp cận thị trường đáng tin cậy với một nhà lãnh đạo bán hàng đáng tin cậy. Không ai đầu tư nếu bạn không làm.

Hai – Đảm bảo rằng trang web của bạn thật ấn tượng. Quá nhiều công ty nghĩ rằng điều hành một doanh nghiệp là tất cả về sản phẩm và khả năng của đội ngũ kỹ thuật – thành thật mà nói thì không phải vậy. Điều này có thể đúng nhưng ngày nay các nhà đầu tư sẽ luôn mong đợi được thấy nhiều hơn thế. Họ muốn bị thuyết phục và khi họ truy cập thẳng vào trang web của bạn, họ sẽ rất ngạc nhiên! Thật không may, rất nhiều người cung cấp những gì trông giống như một dự án trường học hơn. Đảm bảo rằng trang web của bạn hoàn toàn rực rỡ và trông không hề rẻ. Hỏi nhiều người xem nó có hiện đại không, có hấp dẫn không, đặc biệt là các bức ảnh và hỏi xem nó có dễ điều hướng không. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng nó có liên quan – không phải là bạn tuyệt vời như thế nào mà là cách bạn và công ty của bạn sẽ giải quyết những thách thức của họ.

Ba – Nếu bạn đang huy động tiền thông qua bản cáo bạch hoặc danh sách riêng tư, hãy đảm bảo rằng tài liệu quảng cáo của bạn sẽ xếp chồng lên nhau. Nhiều người không dành đủ thời gian và công sức cho sự hấp dẫn trực quan của Sách giới thiệu danh sách cá nhân và một lần nữa bạn không muốn cung cấp một tài liệu tiêu chuẩn phụ sẽ không thành công ở mọi cấp độ. Hãy dành một chút thời gian và tiền bạc để đảm bảo rằng bạn truyền tải thông điệp của mình một cách chuyên nghiệp, sắc nét theo phong cách kinh doanh và nó hợp lý và dễ đọc. Cũng không sử dụng các dữ kiện ngẫu nhiên không thể kiểm chứng – hãy đảm bảo rằng bạn củng cố mọi thứ mà bạn nêu sẽ có thể thực hiện được với nghiên cứu mới nhất, v.v.

Bốn – không sử dụng biệt ngữ. Bất kỳ ai truy cập trang web của bạn hoặc xem bất kỳ tài liệu quảng cáo nào được thiết kế để trả lời các câu hỏi sẽ không áp dụng cho biệt ngữ thường chẳng có nghĩa lý gì đối với họ. Nếu bạn phải sử dụng biệt ngữ hoặc từ viết tắt, hãy đảm bảo có lời giải thích – mọi người sẽ không hỏi họ sẽ bỏ phiếu bằng chân! Một trang web và tài liệu quảng cáo được viết tốt là âm nhạc đến tai của các nhà đầu tư tiềm năng

Năm – Đảm bảo rằng trên trang web của bạn và tất cả các tài liệu khác có cùng phông chữ. Đảm bảo rằng tài liệu tiếp thị hỗ trợ trông tuyệt vời và đảm bảo rằng những câu chuyện bạn kể có thể kiểm chứng được và có liên quan. Cuối cùng, xin đừng tranh cãi Mọi người sẽ tập trung vào chất lượng và điều này bao gồm giao diện, cách tiếp cận chuyên nghiệp tổng thể. Nếu bạn có thể sử dụng các tài liệu tham khảo thích hợp, hãy hình thành các công ty thích hợp. Đừng thêm thứ gì đó vì mục đích thêm thứ gì đó vì nó phải phù hợp với ngữ cảnh và phù hợp!

Làm theo những lời khuyên này và cuộc sống trên con đường gây quỹ sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tránh 5 sai lầm này khi đệ trình kế hoạch kinh doanh để huy động vốn đầu tư
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *