Tương lai của tiếp thị kỹ thuật số

Tương lai của tiếp thị kỹ thuật số
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Đề cập đến tiếp thị kỹ thuật số và bạn liên tục được nhắc nhở về những thay đổi diễn ra hàng ngày trong ngành này. Chúng tôi đã vượt qua sáu tháng để bước sang năm 2021 và trong cuộc khủng hoảng Covid-19 này, các nhà tiếp thị kỹ thuật số đang liên tục tìm kiếm các chiến lược, chiến thuật mới để giành được khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ của khách hàng của họ. Theo các chuyên gia trong ngành, năm 2021 là năm mà ngành công nghiệp loại bỏ các chiến lược tiếp thị ngu ngốc và áp dụng các công nghệ mới để tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng. Bài viết này về “Tương lai của Tiếp thị Kỹ thuật số?” đưa ra nhiều ánh sáng hơn về các khái niệm.

Tiếp thị kỹ thuật số trong tương lai

A. Bài đăng có thể hiển thị

Đại dịch Covid-19 đã gây ra những vấn đề chưa từng có về sự xa cách và bế tắc xã hội ở nhiều nơi trên thế giới. Với việc khách hàng đang tìm kiếm những cách dễ dàng hơn để mua sắm, các nhà tiếp thị kỹ thuật số đã nghĩ đến khái niệm tuyệt vời về bài đăng có thể mua được. Vì vậy, khi một khách hàng duyệt qua một nền tảng truyền thông xã hội, họ sẽ bắt gặp một bài đăng có thể mua được (sản phẩm / dịch vụ) với liên kết được cung cấp trong tiểu sử. Khách hàng cảm thấy dễ dàng nhấn và mua sản phẩm hoặc chọn dịch vụ. Ví dụ: thương hiệu Quần áo, Anthropologie sử dụng cùng một kỹ thuật để thu hút khách hàng. Nhiều thương hiệu sẽ sớm làm theo gợi ý và các bài đăng có thể mua được sẽ trở thành tương lai của các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số để thúc đẩy các chiến dịch tiếp thị.

B. Quảng cáo có lập trình

Nhóm tiếp thị cảm thấy khó khăn khi đặt quảng cáo trên tất cả các kênh cung cấp thông tin có giá trị về sản phẩm / dịch vụ mà đối tượng mục tiêu thường xuyên lui tới. Quảng cáo có lập trình giải quyết được thách thức này vì nó cung cấp cho khách hàng những quảng cáo được cá nhân hóa trên các kênh yêu thích của họ tại những địa điểm cụ thể dựa trên sở thích / hành vi của họ. Các công ty sử dụng quảng cáo có lập trình là – Expedia (du lịch), BuildDirect (Cải thiện nhà cửa) và AirAsia (hãng hàng không). Quảng cáo có lập trình có thể được gọi là tương lai của Tiếp thị kỹ thuật số, vì nó tập trung vào Tỷ lệ chú ý của khách hàng và có thể mở đường cho chiến dịch quảng cáo tốt nhất. Có, chúng tôi đã quên thông báo với bạn rằng nó mang lại ROI tốt nhất?

C. Nội dung tương tác

Các chuyên gia Tiếp thị kỹ thuật số luôn cố gắng giữ chân những khách hàng trung thành của công ty họ bằng nhiều phương pháp khác nhau. Ý tưởng là làm cho khách hàng không chỉ mua sắm mà còn tương tác thông qua các cuộc thăm dò ý kiến, câu đố trực tuyến, ký nhận phiếu quà tặng và hơn thế nữa. Đúng vậy, các nhà tiếp thị kỹ thuật số sẽ gặp khó khăn trong việc tạo nội dung không chỉ bằng chữ mà còn trong thiết kế web. Trang web cũng như các bài đăng trên mạng xã hội không chỉ thu hút đối tượng mục tiêu mà còn vượt trội so với đối thủ. Họ cũng phải quan tâm đến nội dung phù hợp với thương hiệu và mục tiêu của tổ chức của họ.

D. Tìm kiếm bằng giọng nói

Đã có lúc khách hàng chọn mua hàng trên các trang web Thương mại điện tử trên 25 tuổi. Cho đến nay, ngay cả trẻ em và thanh thiếu niên đã trở thành khách hàng thường xuyên của các ưu đãi mua sắm trực tuyến. Và, họ mua một sản phẩm hoặc chọn sử dụng dịch vụ thông qua phương pháp Tìm kiếm bằng giọng nói. Với việc các căn hộ hỗ trợ IoT trở nên nổi tiếng với các hộ gia đình, các nhà quản lý nội dung cùng với đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số sẽ dốc toàn lực trong việc làm cho nội dung trang web / sản phẩm được tối ưu hóa cho các yêu cầu thân thiện với giọng nói của trợ lý kỹ thuật số trong tương lai. Họ cần tập trung vào các từ khóa đuôi dài, và cũng cần có kiến ​​thức sâu về đối tượng mục tiêu.

E. Tiếp thị người ảnh hưởng

Khái niệm Influencer Marketing không phải là mới, vì các ngôi sao điện ảnh đã xác nhận sản phẩm / dịch vụ trên đài phát thanh và truyền hình từ những năm 1940. Tuy nhiên, cái tên “influencer marketing” lại khác hẳn. Một cá nhân có lượng người theo dõi khổng lồ trên các nền tảng truyền thông xã hội (ví dụ: Instagram) được các thương hiệu tiếp cận để tiếp thị sản phẩm. Nhưng có những thách thức, vì công chúng đã nhận thức được việc các tập đoàn đa quốc gia ký những người có ảnh hưởng này để kiểm tra lương lớn. Vì vậy, có sự không tin tưởng của công ty và đối tượng mục tiêu đưa ra quyết định dựa trên độ tin cậy của người có ảnh hưởng. Khái niệm này vẫn có cơ sở và sẽ đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số.

Sự kết luận

Đúng, có những công nghệ khác đóng vai trò nổi bật trong tiếp thị kỹ thuật số như Thực tế tăng cường, Thực tế ảo, Trí tuệ nhân tạo, Chatbots và hơn thế nữa, nhưng chúng tôi chỉ tập trung vào bốn công nghệ còn lại trong bài viết này. Các nhà tiếp thị kỹ thuật số trong những năm tới sẽ phải đưa thành công các công nghệ mới nổi vào chiến lược của họ. Điều này không chỉ để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách chính xác mà còn vượt xa các đối thủ cạnh tranh.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Tương lai của tiếp thị kỹ thuật số
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *