Ứng dụng tốt nhất cho doanh nghiệp – Chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ

Ứng dụng tốt nhất cho doanh nghiệp – Chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Nếu bạn có một doanh nghiệp địa phương và đang tìm kiếm một chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp nhỏ hiệu quả, thì bạn cần đầu tư vào các ứng dụng tốt nhất để quảng cáo cho doanh nghiệp. Các ứng dụng dành cho doanh nghiệp đang nhanh chóng trở thành công cụ tìm kiếm mới cho các tìm kiếm trên thiết bị di động và máy tính bảng và việc tận dụng công nghệ này hiện có giá cả phải chăng đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Chiến lược Tiếp thị Doanh nghiệp Nhỏ

Tiếp thị nói chung là một trong những yếu tố tốn kém nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nhỏ nào, nhưng lại là yếu tố quan trọng để tăng trưởng. Các chiến lược tiếp thị truyền thống như tờ rơi và bưu thiếp có thể hoạt động cực kỳ hiệu quả, nhưng khi ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm thông tin tức thì và trở nên quen với sự hài lòng tức thì khi tìm kiếm thông tin; đây là cách lý tưởng để quảng bá. Tiếp thị qua email được ước tính chỉ có tỷ lệ mở và đọc là 4%, do đó, 96% chi phí tiếp thị qua email bị lãng phí. Tiếp thị trên thiết bị di động có tỷ lệ mở và đọc là 97% và cũng nằm trên điện thoại di động của khách hàng địa phương mà họ mang theo suốt cả ngày.

Một trong những lợi thế lớn nhất của tiếp thị di động là khả năng tiếp cận mọi người ngay lập tức. Với thông báo đẩy, bạn có thể gửi một thông báo đặc biệt hàng ngày và vì phần trăm thông báo lớn nhất được đọc trong vòng một giờ sau khi được gửi. Điều này có nghĩa là bạn có thể đưa khách hàng đến tận nơi trong vài phút sau khi gửi thông báo của bạn.

Không có công cụ tiếp thị nào khác, ngoại trừ Google maps, mang lại cho bạn đối tượng được nhắm mục tiêu theo địa lý như vậy cho chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của bạn. Khi sử dụng cả hai công nghệ mới này, bạn có thể thống trị thị trường của mình cũng như đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng tiếp thị dựa trên sự cho phép.

Ứng dụng tốt nhất cho doanh nghiệp là gì

Việc sử dụng các ứng dụng tương tác để tiếp thị doanh nghiệp của bạn sẽ đảm bảo rằng khách hàng của bạn quay trở lại nhiều hơn. Một số tính năng tốt nhất có trong ứng dụng là các chương trình phần thưởng cung cấp các giao dịch miễn phí sau một số lần mua hàng hoặc giảm giá nhất định cho khách hàng thân thiết. Một nút tiếp xúc một lần chạm có nghĩa là dễ sử dụng và việc sử dụng các chức năng GPS có nghĩa là có thể cung cấp các đề nghị tương tác thú vị cho những người mạo hiểm trong bán kính cửa hàng của bạn.

Ứng dụng của bạn cũng nên bao gồm các thông báo không giới hạn để bạn có thể cung cấp nhiều ưu đãi đặc biệt cho bao nhiêu cư dân địa phương tùy thích mà không phải chịu thêm chi phí. Các ứng dụng tốt nhất cho doanh nghiệp nên bao gồm một khoản phí thiết lập và phát triển duy nhất với chi phí bảo trì và hỗ trợ hàng tháng thấp. Cho đến gần đây các doanh nghiệp nhỏ có thể đã tìm thấy mức giá từ năm đến mười lăm nghìn đô la vượt xa khả năng chi phí phát triển của họ, và may mắn thay, điều này không còn cần thiết nữa. Với khoản đầu tư ban đầu khoảng 1500 đô la để phát triển và phí dịch vụ dưới 40 đô la một tháng, bạn có thể có thông báo không giới hạn.

Sự kết luận

Thời báo New York cho rằng tiếp thị di động là phương tiện truyền thông mạnh mẽ nhất từng được phát minh và bây giờ là lúc để tận dụng nó và phát triển doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể bắt đầu tiếp thị doanh nghiệp của mình cho cư dân địa phương và có thể bắt đầu thấy kết quả trong lần gửi thông báo đầu tiên của bạn. Là một chiến lược tiếp thị dành cho doanh nghiệp nhỏ, việc bạn đầu tư vào các ứng dụng tốt nhất cho doanh nghiệp có nghĩa là chi tiêu ít hơn và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, những người muốn dịch vụ và sản phẩm của bạn.

Đọc thêm các bài đăng liên quan Ứng dụng tốt nhất cho doanh nghiệp – Chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *