Viết kế hoạch kinh doanh nhà liên kết của bạn

Viết kế hoạch kinh doanh nhà liên kết của bạn
– Nội dung cập nhật mới 2023

Chúng tôi là một nhóm các doanh nhân luôn đam mê giúp đỡ các doanh nghiệp phát triển. Chúng tôi hiểu những thách thức và cơ hội khi bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Chúng tôi ở đây để giúp bạn từng bước trên con đường, cho dù bạn mới bắt đầu hay bạn đã sẵn sàng đưa doanh nghiệp của mình lên một tầm cao mới.
Chúng tôi tin tưởng vào sự chăm chỉ và quyết tâm, và chúng tôi biết rằng với sự hỗ trợ thích hợp, mọi thứ đều có thể. Chúng tôi rất vui được giúp bạn biến ước mơ của mình thành hiện thực. Trong kinh doanh, chiến lược đề cập đến một kế hoạch toàn diện giúp tổ chức đạt được các mục tiêu dài hạn. Một chiến lược kinh doanh được xây dựng tốt có tính đến điểm mạnh và điểm yếu của công ty, cũng như các cơ hội và mối đe dọa của nó. Mục tiêu của chiến lược kinh doanh là tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Một chiến lược kinh doanh tốt phải phù hợp với sứ mệnh và tầm nhìn chung của công ty. Nó cũng phải đủ linh hoạt để thích ứng với những thay đổi trên thị trường.

Đây là một tình huống điển hình: Bạn đang quyết định bắt đầu kinh doanh tại nhà và đột nhiên mọi người bạn biết đều chú ý đến công việc kinh doanh của bạn, theo đúng nghĩa đen. Bạn nói với họ những gì? Và làm thế nào để bạn trả lời câu hỏi của riêng bạn? Bạn nên mong đợi điều gì ở công ty về sự ổn định, tuổi thọ, sức sống, sự tin tưởng, thu nhập, v.v.? Đầu tiên, tin xấu: không có gì đảm bảo. Sau đó, tin tốt: có rất nhiều thông tin để từ đó rút ra kết luận của riêng bạn. Internet là rất lớn, và bất kỳ công ty tốt nào cũng sẽ cung cấp các công cụ tiếp thị và đào tạo miễn phí.

Nhưng quay lại lý do TẠI SAO của kế hoạch kinh doanh đó. Bạn sẽ bắt đầu nhỏ, chậm và cậu bé! có rất nhiều điều để học hỏi. Thực sự ngồi xuống và viết một kế hoạch kinh doanh có ích gì? Bạn không phải Bill Gates, đây không phải là Microsoft, bạn chỉ ở văn phòng tại nhà vài giờ mỗi tuần, từ từ xây dựng sự hiện diện kinh doanh trực tuyến, không thực sự hiểu bạn sẽ làm cái quái gì.

Thư giãn và hít thở. Không giống như Núi Rushmore, kế hoạch của bạn sẽ không được thiết kế để chống chọi với thời tiết của thời đại. Bạn có thể mong đợi nó sẽ thay đổi và uốn cong theo dòng chảy của trải nghiệm thực tế của bạn, những trải nghiệm này sẽ hoàn toàn là của bạn, không giống với bất kỳ ai khác.

Việc viết ra kế hoạch của bạn sẽ làm gì khiến bạn phải tạm dừng, suy nghĩ, mơ mộng, học tập và tập trung. Tài liệu bằng văn bản, cho dù là một trang hay mười hai trang, sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một khuôn khổ để hoạt động trong đó. Internet rộng lớn và dường như vô tận. Bạn rất dễ mất tập trung và bị cuốn theo một ý tưởng hoặc ý tưởng bất chợt khác nhau mỗi ngày. Hiểu được vị trí hiện tại của bạn, công cụ bạn phải làm việc, mục tiêu của bạn là gì và cách bạn có thể đạt được chúng tốt nhất và đo lường thành công của mình, sẽ giúp bạn luôn đạt được mục tiêu và không lãng phí vài giờ bạn có thể đầu tư vào doanh nghiệp của mình lúc khởi động.

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy mất mát hoặc bối rối, bạn có thể quay lại những gì bạn đã viết. Khi bạn phân tích tình huống của mình và quyết định thay đổi, hãy viết lại phần đó của kế hoạch. Hãy hiểu rằng đó là một tài liệu sống, nhằm mục đích phát triển cùng với bạn và doanh nghiệp của bạn. Kế hoạch kinh doanh của bạn là bạn của bạn.

Bắt đầu với Kế hoạch Kinh doanh

Đầu tiên bạn cần nghiên cứu về công ty và cách quản lý của nó. Bạn cần đọc và tìm hiểu về các sản phẩm, kế hoạch trả thưởng và cấu trúc mạng. Hẹn gặp lại các bạn vào tháng sau. Chỉ đùa thôi.

Lập kế hoạch thực hiện MỘT SỐ việc đọc mỗi ngày làm việc trong vài tháng tới, nếu không muốn nói là vô thời hạn. Cập nhật các mục nhập diễn đàn của công ty mỗi ngày; đọc một cái gì đó trong các báo cáo đào tạo mỗi ngày. Việc học của bạn sẽ tiếp tục. Lập kế hoạch cho nó.

Khi bạn đã sẵn sàng, hãy mở cửa sổ Notepad và trả lời các câu hỏi sau:

Doanh nghiệp của bạn cung cấp dịch vụ / sản phẩm nào và đáp ứng những nhu cầu nào?

Khách hàng tiềm năng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là ai và tại sao họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?

Bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình như thế nào?

Bạn sẽ lấy đâu ra nguồn tài chính để bắt đầu kinh doanh?

Được. Có thể công ty của bạn cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ. Bạn muốn tập trung vào điều gì? Tôi đề nghị rằng, lúc đầu, bạn nên tập trung vào một hoặc hai sản phẩm và / hoặc cơ hội liên kết. Nói cách khác, giữ là đơn giản. Một khi bạn hiểu rõ những gì bạn đang làm, bạn sẽ BIẾT khi nào cần mở rộng. Chỉ làm những gì bạn cảm thấy thoải mái, trong mỗi bước của con đường. Đây là công việc kinh doanh của BẠN, là quyền và đặc quyền của bạn để quyết định cách tiếp cận của bạn.

Tiếp thị Internet bản lề trong việc xây dựng lòng tin. Làm thế nào bạn sẽ làm điều này?

Tiếp cận khách hàng có nghĩa là tiếp thị. Quyết định của bạn, một lần nữa. Và một lần nữa, các tùy chọn nên có trong tài liệu đào tạo của công ty bạn.

Vì vậy, chúng tôi đang thảo luận về việc phát triển một lịch trình đọc / học. Đây là danh sách khả thi, một khi bạn đã đọc đủ để đưa ra quyết định của riêng mình để trả lời các câu hỏi trên, hãy bắt đầu viết. Bài viết của bạn có thể là danh sách các từ và cụm từ, động não dạng tự do, dàn ý, bản đồ tư duy, bất cứ điều gì phù hợp với bạn. Chỉ cần viết nó ra, và đừng quên lưu lại thường xuyên. Nếu văn phòng tại nhà của bạn có mèo hoặc trẻ nhỏ sinh sống, chúng có xu hướng nhấn các phím bàn phím ngẫu nhiên. Các tài liệu đôi khi biến mất. Tiết kiệm tránh được toàn bộ thảm họa.

  1. Nghiên cứu các sản phẩm.
  2. Đọc các tài liệu đào tạo.
  3. Đọc về hoa hồng, tiền thưởng, v.v.
  4. Nghiên cứu các chiến lược và hỗ trợ tiếp thị
  5. Tìm hiểu những công cụ miễn phí có sẵn.
  6. Truy cập các diễn đàn một cách thường xuyên. Đọc mọi thứ về bắt đầu.
  7. Hỏi câu hỏi.

Kế hoạch kinh doanh bằng văn bản cuối cùng của bạn sẽ có ít nhất bốn phần:

Giới thiệu / nền tảng: lịch sử của công ty và người sáng lập, xu hướng tiếp thị trên internet, tại sao lại có công ty NÀY và tại sao lại NGAY BÂY GIỜ, v.v.

Mục tiêu: Tôi khuyên bạn nên nghĩ về những gì bạn muốn kiếm được trong hai năm, nhưng chủ yếu tập trung vào các mục tiêu cho năm đầu tiên của bạn. Các mục tiêu thực tế có thể được dự kiến ​​dựa trên thông tin trên trang web của công ty, trong các bản tin, tìm kiếm trên diễn đàn và các câu hỏi tập trung cho các chi nhánh khác.

Kế hoạch tiếp thị: dựa trên câu trả lời của bạn cho 3 câu hỏi đầu tiên ở trên và nghiên cứu của bạn về các công cụ và hỗ trợ tiếp thị.

Kế hoạch hành động: chi tiết cụ thể về những gì bạn sẽ làm hàng tháng, hàng tuần và / hoặc hàng ngày trong năm tới.

Tôi không thể cho bạn biết câu trả lời của bạn nên là gì, bởi vì bạn phải quyết định số tiền bạn phải đầu tư. Chỉ bạn mới có thể quyết định bạn có thể đầu tư bao nhiêu giờ mỗi ngày, tuần hoặc tháng cho công việc kinh doanh của mình. Sản phẩm nào bạn cảm thấy thoải mái nhất khi tiếp thị và đối tượng mà bạn quyết định nhắm mục tiêu làm cơ sở khách hàng của mình, tất cả đều là quyết định chỉ bạn có thể đưa ra. Nếu bạn gặp khó khăn và không hiểu câu hỏi, không biết tìm thông tin ở đâu, hoặc không biết cách HỎI câu hỏi, hãy liên hệ với nhà tài trợ của bạn hoặc ai đó trong tuyến trên của bạn. Nếu họ không thể giúp bạn, họ có thể gửi bạn đến ai đó mà người đó có thể.

Bạn KHÔNG BAO GIỜ cảm thấy cô đơn. Công việc phải VUI VẺ! …

Đọc thêm các bài đăng liên quan Viết kế hoạch kinh doanh nhà liên kết của bạn
trong cùng danh mục

Chúng tôi bắt đầu công việc kinh doanh này vì chúng tôi muốn tạo ra thứ gì đó có thể tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Chúng tôi đam mê giúp mọi người đạt được mục tiêu của họ và chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể. Chúng tôi quan tâm đến khách hàng của mình và sự thành công của họ, và chúng tôi cố gắng tạo ra trải nghiệm thú vị, hỗ trợ cho họ. Chúng tôi tin rằng khi khách hàng của chúng tôi thành công, chúng tôi thành công.
Doanh nghiệp của chúng tôi được xây dựng trên tiền đề rằng mọi người đều xứng đáng được lắng nghe, tôn trọng và có cơ hội thành công. Nhóm của chúng tôi rất đam mê tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của khách hàng và chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng họ có trải nghiệm tốt nhất có thể với công ty của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng công việc của chúng tôi tạo ra tác động tích cực đến thế giới và chúng tôi cam kết trở thành động lực vì mục tiêu tốt trong mọi việc chúng tôi làm.
Danh mục chính

Từ khóa nội dung

  • Business strategy examples
  • Types of business strategy
  • How to build business strategy
  • Type of strategy in business
  • How important is strategy in achieving goals
  • Business Strategy
  • business strategy definition
  • How to build business strategy
  • Define business strategy
  • The role of business strategy
  • Marketing strategy example
  • What is marketing strategy
  • Types of marketing strategy
  • How to build marketing strategy
  • Marketing strategy of Coca-Cola
  • Digital marketing strategy
  • Solution for marketing strategy
  • Planning a marketing strategy
  • Leadership Sustainability
  • The importance of leadership
  • leadership and management
  • Difference between leadership and management
  • transformational leadership
  • Ví dụ về chiến lược kinh doanh
  • Các loại chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Cách xây dựng chiến lược kinh doanh
  • Vai trò của chiến lược kinh doanh
  • Ví dụ về chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị là gì
  • Các loại chiến lược tiếp thị
  • Cách xây dựng chiến lược tiếp thị
  • Chiến lược tiếp thị của Coca-Cola
  • Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
  • Giải pháp cho chiến lược tiếp thị
  • Lập kế hoạch chiến lược tiếp thị
  • Lãnh đạo Bền vững
  • Tầm quan trọng của lãnh đạo
  • lãnh đạo và quản lý
  • Sự khác biệt giữa lãnh đạo và quản lý
  • lãnh đạo chuyển đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *